Kiếm tiền online nhanh dễ hay khó - có lẽ đây là nghi vấn mà trong thời đại internet bùng nổ mạnh mẽ như hiện giờ được phổ thông người quan tâm nhất. Với nhiều người việc bắt đầu nó thật sự khôn xiết khó khăn, và ko biết nên bắt đầu nó từ đâu. Hôm nay, tôi sẽ san sớt cho Cả nhà về một câu chuyện mang thật mà tôi sưu tầm được của một vị giám đốc lớn mạnh buôn bán vô cùng nức tiếng - David Lenehan ( Northern Industrial). Mong rằng qua câu chuyện Các bạn mang thể thu gom được cho mình 1 số kiến thức nhất định. Sau đây là câu chuyện đã được chính David san sẻ
Ko với gì là bí hiểm lúc hiện diện trực tuyến là một cách lý tưởng cho 1 tổ chức vừa và nhỏ và kinh doanh trực tuyến cho phép bạn tiếp cận và thu hút được rộng rãi khách hàng mới hơn. Nhưng sẽ thật ko may cho các công ty nhỏ, ví như ý tưởng về thương nghiệp điện tử mang thể gây cạnh tranh cho họ trong khoảng ý tưởng, vốn, nguồn hàng... Mang một huyền thoại đã cho thấy thương nghiệp điện tử là tốn kém và bạn cần phải tiêu dùng một nhóm nhiều năm kinh nghiệm để xây dựng và điều hành trực tuyến 1 trang web. tuy nhiên, thực tại thì bạn mang thể vun đắp một tổ chức trực tuyến thành công từ mức 20$ trên một tháng và tôi đã làm cho được.
Tôi đã gia nhập một công ty gia đình vào năm 2007. Tổ chức đã kinh doanh trong sắp 30 năm và đã thành công trong việc phân phối nhà cung cấp tôn tạo điện tử công nghiệp cho những dịch vụ dệt may địa phương và mức độ thương nghiệp của chúng ta đã vượt ra ngoài biên cương. Ban sơ, rất khó để nhìn thấy đường phía trước có đa dạng dịch vụ dệt may chuyên cung cấp ra nước ngoài. Nó không phải thực tiễn để trông chờ là mọi người sẽ gửi các bảng mạch điện bị hư trên toàn toàn cầu về để sửa
Vào cuối năm 2007, 1 trong các các bạn rẻ nhất của chúng tôi đã chuyển phân phối sang Ấn Độ. Vì rất nhiều các máy móc ở Đó ko còn được dùng nữa, người quản lý đã hỏi chúng tôi về việc với muốn tìm lại những phụ tùng từ những dòng máy với giá 600 Bảng. Chúng tôi đã tìm lại đa số vì nghĩ rằng chúng sẽ bổ ích phần nào ngừng thi côngĐây cho việc sửa chữa của chúng tôi. Đáng buồn rằng chúng tôi đã không coi xét về việc chứa chúng, và ngay sau chậm tiến độ văng phòng của tôi đã được lấp đầy với những bảng mạch. Tôi đã dành 3 tháng tiếp theo để sở hữu thể leo qua các phòng ban máy móc để tới sở hữu bàn khiến cho việc của mình. 1 điều gì Đó cần phải được đổi thay, tôi đã nghĩ
Một buổi tối, tôi quyết định liệt kê một đôi phụ tùng lên Ebay để xem mang người nào tậu chúng ko. Tôi đã rất muốn để thấy được rằng những bộ phận được bán như một loại bánh nóng chảy và chậm tiến độ là một đêm thành công, nhưng mọi việc đều chẳng hề tương tự. May mắn thay, tôi quyết định thử lại sở hữu 1 văn bản niêm yết khác và đã bán được 1 trong số những phụ tùng sở hữu số tiền to hơn 100 bảng. Nhưng số lượng bán được rất ít và sở hữu tỉ lệ ngừng thi côngĐây thì tôi sẽ có thể thấy được cái bàn của mình trong 3 năm
Nhưng vào thời khắc này, tôi tin rằng mọi người đang tìm kiếm các phòng ban này và quyết định rằng chúng tôi cần trang web riêng của chúng tôi. Tôi đã liên lạc với một đôi nhà lớn mạnh web địa phương và họ đã báo giá cho việc này trong khoảng 4000 - 8000 bảng. Vốn là một người liều lĩnh, tôi đã sẵn sàn để đánh cược và đặt phần đông mọi thứ lên lưng mình. Vào 1 buổi chiều mưa, khi tôi đang tìm kiếm trên internet, tôi đã phát hiện một giải pháp thương mại điện tử được lưu trữ chỉ mang mức 20 bảng/ tháng
Tôi đã dành cả 1 buổi tối để tham gia sở hữu buổi trình diễn trực tuyến về hosting. Và sau 10 phút tôi đã tậu ra phương pháp đổi thay mẫu của trang web, hình ảnh và văn bản. Không những thế, trong sự vội vàng của mình, 10 phút tiếp theo tôi đã phải tậu cách thức để hồi phục trang web bị hỏng bằng bí quyết phải đọc lại chỉ dẫn sử dụng lần trước tiên. Tôi đã rất ngạc nhiên vì cách dùng vô cùng dễ dàng, nó cũng sắp giống như Google Docs và cũng chả đòi hỏi tri thức về mã HTML
Sau Đó tôi dành thời kì đọc quanh co các chủ đề về SEO và tiếp thị trực tuyến. Sở hữu hầu hết thông tin trực tuyến ở trên web và cộng đồng trên ngừng thi côngĐây tương trợ khôn xiết xuất sắc. Việc còn lại bạn cần lo âu là về việc bạn chọn cụm từ thích hợp, tạo nội dung thú vị và với trị giá cho các cụm từ trên các trang của bạn. một lúc mọi người mua thấy được nội dung lý tưởng họ sở hữu thể san sẻ bài viết của bạn đi xa hơn
Tôi đã dành cả tuần để soạn thảo các nội dung, và thêm các sản phẩm lên trang web của tôi. Tôi đã mất tương đối phổ quát thời gian vì việc chuẩn bị một nội dung tốt thật sự hơi là khó khăn nhưng chung cục chúng tôi cũng đã có 1 cửa hàng trực tuyến căn bản. Chúng tôi bắt đầu bằng việc gửi và phát tán thông báo của chúng tôi lên phần đông các dụng cụ và hai ngày sau chúng tôi nhận được một email từ một đơn vị ở Úc đã tậu thấy trang web của chúng tôi và đã để ý tới việc tìm 2 bảng mạch. Tuần tiếp theo chúng tôi nhận được 2 câu hỏi và tám tuần sau chậm triển khai các buộc phải đã tăng lên cấp số nhân
Trong năm năm qua, đơn vị của chúng tôi đã tăng 40% mỗi năm và hiện giờ chúng tôi đã mang người mua trên toàn cầu và công ty trị giá hơn 9 triệu bảng. quả thật là quá tuyệt vời cho 1 tổ chức gia đình nhỏ bắt đầu chỉ với 1 trang web giá trị 20 Bảng.