Việc trở thành nhà buôn luôn lôi cuốn tôi, và thắc mắc tôi nên khiến như thế nào vẫn luôn là câu hỏi lớn nhất. Hiện giờ lúc internet ngày càng lớn mạnh 1 cách thức mạnh mẽ, tôi vẫn tư hỏi liệu mang thể kiếm tiền online nhanh bằng cách nào . Tôi lấy làm cho ngạc nhiên bởi niềm kiêu hãnh và cảm giác hoàn thành đi kèm sở hữu việc vun đắp công việc kinh doanh của riêng mình , và tôi tôn trọng các rủi ro có can hệ đến việc làm việc cho chính bản thân bạn. Ngay cả lúc liên doanh của bạn không thành công, có nhân cách là nhà lãnh đạo công ty bạn vẫn học được các bài học quý giá mà bạn có thể tiêu dùng để thực hiện thành công kế tiếp.



Lấy một mô phỏng kinh doanh thành công từ người khác và vun đắp trên chậm tiến độ không phải là tù nhân. Trên thực tại, chậm triển khai là cách thức mà đa số các nhà lãnh đạo xây dựng những đơn vị. Nó không hề khi nào cũng có một "cú đánh của thiên tài" để lên đến đỉnh cao. Nhưng khi thấy các ý tưởng một lần trong đời, cửa sổ của bạn để hành động với thể là nhỏ. Tôi ko chấp thuận ý tưởng rằng phần nhiều những ý tưởng rẻ đã được thực hiện. Năm tổ chức độc nhất vô nhị này là bằng chứng cho thấy bạn mang thể mua thấy sự cường thịnh vượng, ngay cả trong 1 thị phần thậm chí ko sở hữu lúc bạn sở hữu ý tưởng.



Santa Mail

Khi tôi lần trước hết nghe kể về Santa Mail , tôi đã mang một trong những người "Tại sao tôi không nghĩ về điều đó?" phút chốc. Tiền đề không thể đơn giản: bác mẹ đặt hàng cho trẻ con, và bản thân ông già Noel ghi lại 1 bức thư. Chỉ dưới 10 đô la Mỹ, con của bạn sẽ nhận được một bức thư được tư nhân hóa trong khoảng ông già Noel (dấu hiệu dấu bưu điện từ Bắc Cực ở Alaska). Trang web chẳng hề là hào nhoáng, nhưng nó thuần tuý và hiệu quả.



Santa Mail bắt đầu khoảng từ năm 2003, và theo như tôi với thể nhắc, nó là doanh nghiệp trước nhất của dòng hình này. Từ khi chậm triển khai, ít nhất bốn trang web phân phối cùng một dịch vụ tương tự đã xuất hiện. dù rằng ai chậm tiến độ sở hữu thể đi cùng và phân phối một mẫu gì Đó phải chăng hơn, hiện tại, Santa Mail vẫn luôn ở đầu


Alchemy Goods

Dù rằng việc tái chế đã trở nên phổ quát trong phổ biến năm qua nhưng các mặt hàng đồ vật tiêu dùng thực tại khiến trong khoảng các vật liệu và nguyên liệu sở hữu thể tái chế được chóng vánh trở thành hấp dẫn hơn. Từ quần áo và túi xách tới chai nước và ví, những mặt hàng độc đáo này là hàng hoá chất lượng cao cho phép mọi người thể hiện sự khác biệt hăng hái mà họ tạo ra cho môi trường. Alchemy Goods ban đầu được sinh ra không phải của sự khéo léo, nhưng sự cần phải có.



Lúc túi xách của Alchemy chủ của Eli Reich đã bị ăn trộm, anh ta quyết định thay vì tậu một chiếc khác, anh ta sẽ tự khiến 1 mình. Với hồ hết ống xe đạp bên trong tiếp giáp với, ông đã quyết định khiến nó là vật liệu chính cho túi mới của mình. Câu chuyện dài ngắn, sản phẩm hoàn thành là một hit rất lớn tại văn phòng, và Eli bắt đầu khiến cho họ trên một quy mô lớn hơn đa dạng. bây giờ, các sản phẩm của Alchemy được vận tải ở đa dạng shop trên toàn quốc.


Fetal Greetings

Việc buôn bán thiệp chúc mừng đã rất to trong phổ biến năm, và nó chừng như trở nên lớn hơn sở hữu mỗi kỳ nghỉ qua. Fetal Greetings cung ứng 1 thời cơ đặc biệt để mong những bà mẹ: Để con chào chào thế giới dưới dạng một tấm thiệp! Holly Nill-McKay bắt đầu doanh nghiệp vào năm 1999, và khi mà ý tưởng có thể nghe lạ, tôi thích nó. Ngừng thi côngĐây là một ví dụ hoàn hảo về một ý tưởng độc đáo và thông minh mà xây dựng trên một ngành nghề công nghiệp hiện sở hữu. những thẻ này rất dễ thương, và họ gây bất thần tuyệt vời để gửi cho gia đình và bạn bè để thông tin mang thai.


Something store

Bạn có thích cảm giác chờ đợi một loại gì Đó trong thư? Tôi biết tôi làm cho, và chậm triển khai là lý do vì sao tôi đã thử Out Something Store . Bí quyết đây vài năm, tôi đã xem 1 tác phẩm trong một báo chí nổi tiếng về 1 shop trực tuyến bán những thiết bị huyền bí. Tôi đã bị tò mò. Sở hữu $ 10 (không mang giá bán vận chuyển), họ gửi cho bạn 1 mặt hàng tự nhiên. Nó có thể là bất cứ điều gì trên toàn cầu. từ năm 2007, họ đã chuyển vận trên 50.000 "somethings" cho người mua đang chờ đợi sở hữu sự trông chờ lo lắng.



Tôi đã thử nó và nhận được 1 vật thể bất thường, kim loại, nhện. Nó bay lên và chuyển động dọc theo sàn nhà hoặc trên bàn. Tôi nhìn nó lên và thấy rằng nó thường bán buôn cho khoảng $ 28. trong khi tôi ko nhất định phải tìm nó ở nơi trước tiên, với $ 10 tôi đã nhận một hợp đồng khá rẻ.


khiến cho ngay hiện giờ hoặc ko bao giờ

Mỗi ngày, các cặp vợ chồng trong tình ái tham dự . Và mỗi ngày, những cặp vợ chồng đã rơi ra khỏi tình yêu biệt lập hoặc phá vỡ vạc một sự đính ước. Khi lần thứ 2 xảy ra mang Josh Opperman, vị hôn thê của anh ta đủ tử tế để trả lại dòng nhẫn đính hôn , và anh ta không biết phải làm gì sở hữu nó. Đề cập kể từ đánh dấu bán sỉ trên nhẫn đính hôn là cao điên, ông sẽ phải mất một mất mát rất lớn trong việc trả lại nó. Cho nên, thay vào ngừng thi côngĐây, ông khởi đầu buôn bán của mình, Tôi Do Now I Do not , một thị phần trực tuyến cho nhẫn đính hôn không mong muốn. Người dùng với thể tậu nhẫn ở giá thành thấp hơn nhiều so có bạn mua thấy tại 1 cửa hàng truyền thống và bạn sở hữu thể bán mang giá tiền cao hơn mức bạn sẽ kiếm được nếu như bạn nỗ lực trả lại dòng nhẫn. kinh doanh khởi đầu bùng nổ, và bây giờ bạn mang thể tìm và bán đồ trang sức khác ở chậm triển khai.


Lời cuối cùng

Danh sách ngắn các ví dụ này chỉ cho thấy rằng không phải phần đông các ý tưởng kinh doanh phải chăng đều được thực hành. Hình như mang tôi rằng lúc tôi sở hữu được một trong các ý tưởng "thiên tài" ngừng thi côngĐây, tôi luôn ở trong tình trạng tắm. Đến khi tôi ra ngoài và cố nhớ điều gì đang xảy ra trong tâm não tôi, nó đã biến mất. Tôi hy vọng nó ko chỉ là tôi rằng điều này xảy ra.



Làm cho sao bạn với được cảm hứng để tấn công? Và bạn làm gì để nhớ những ý tưởng của bạn và đưa chúng vào hành động? San sớt ý tưởng của bạn hoặc bất kỳ trang web hoặc tổ chức độc đáo nào khác bạn đã tìm thấy. Tôi luôn kiếm tìm các điều kỳ lạ và hấp dẫn.